Điều kiện đổi trả hàng hóa
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận trong những trường hợp sau:
+ Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
+ Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
+ Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình hóa đơn, hoặc đơn đặt hàng liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc đổi trả hàng hóa.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan Chất lượng sản phẩm, vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của Khải San Food tại hotline: 096 309 7819 để được hướng dẫn và chăm sóc.