CHÍNH SÁCH KÝ GỬI SẢN PHẨM
TẠI KHẢI SAN FOOD
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng và mong muốn khách hàng trên thị trường biết đến sản phẩm nhanh hơn, độ nhận diện thương hiệu sản phẩm cao, Khải San Food triển khai hình thức ký gửi hàng hoá, sản phẩm. Với chính sách này, NCC có thể trưng bày hàng hoá tại chuỗi Siêu thị Khải San nhằm tiếp cận, giới thiệu và bán sản phẩm cho nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, NCC được hưởng những quyền lợi và dịch vụ quảng bá các sản phẩm vô cùng hấp dẫn.
1. Quyền lợi khi ký gửi lại Khải San Food:
1.1. Về Offline:
- Trung bày sản phẩm tại Chuỗi Siêu thị Khải San Food
- Được nhân viên bán hàng giới thiệu, tư vấn sản phẩm mới cho khách hàng
- NCC được thực hiện sampling tại Siêu thị (phát mẫu thử, phát tờ rơi, tư vấn sản phẩm) (1 lần/tuần)
- Được tham gia các chương trình KM tại Siêu thị
1.2 Về Online:
- Đăng bán sản phẩm tại các sàn TMĐT (Website, Shopee, Lazada, Sendo) (Grab, Foody) (chỉ áp dụng với một số mặt hàng nhất định)
- Được tham gia các chương trình KM sẵn có
- Được tham gia các lượt đẩy sản phẩm
- Bài viết PR trên các trang Mạng xã hội (2 bài viết/tháng)
- Giới thiệu sản phẩm ở trang chủ Website Khaisanfood.vn, gồm banner thương hiệu và vào danh mục sản phẩm gợi ý (3 ngày/tháng)
- Bài viết SEO tại Website (1 bài viết liên quan/tháng)
1.3 Dịch vụ quảng bá thương hiệu sản phẩm đặc biệt (theo yêu cầu của NCC):
Điều kiện: NCC ký gửi sản phẩm từ 06 tháng trở lên.
HẠNG MỤC | CHI TIẾT | BIỂU PHÍ (VNĐ) |
Xác minh doanh nghiệp GMB | 500.000 | |
Chạy quảng cáo Facebook | Đạt 10.000 lượt người tương tác/tháng | Miễn phí |
Chạy quảng cáo Google | Đạt 10.000 lượt người tương tác/tháng | Miễn phí |
SEO tổng thể và bộ từ khóa liên quan | Đạt 100.000 lượt truy cập/tháng | 3.500.000/tháng |
Kết quả tương tác chỉ tương đối, có thể chênh lệch 10-15% do các chính sách Google, Facebook thay đổi theo thời gian.
2. Dịch vụ trưng bày sản phẩm:
Để sản phẩm dễ dàng tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng, Siêu thị Khải San Food hỗ trợ NCC trưng bày sản phẩm tại các vị trí đẹp và thu hút khách hàng ngay từ khi bước vào.
Các vị trí nổi bật tại cửa hàng (ảnh tham khảo):
- Vị trí mặt tiền 1 (ngoài cửa bước vào), kệ đầu tiên tầng 1, 2, 3: 700.000đ/tháng (tuỳ theo số lượng mặt hàng, có thể thương lượng lại giá)
- Vị trí mặt tiền 2 (ngoài cửa đi vào bên tay trái), kệ đầu tiên và kệ thứ 2 tầng 1, 2, 3: 500.000đ/ tháng (tuỳ theo số lượng mặt hàng, có thể thương lượng lại giá).
- Vị trí mặt tiền 3 (ngoài cửa đi vào bên tay phải/trái quầy thu ngân), kệ đầu tiên và kệ thứ 2 tầng 1, 2, 3: 350.000đ/ tháng (tuỳ theo số lượng mặt hàng, có thể thương lượng giá)
- Ngoài ra, NCC có thể chọn vị trí đúng ngành hàng và được đặt sản phẩm ở vị trí ưu tiên nhất.
- Đối với NCC có quầy/kệ riêng, chi phí tùy vào kích thước quầy/kệ. NCC vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.
3. Mức chiết khấu cho từng ngành hàng sản phẩm:
STT | NGÀNH HÀNG | MỨC CHIẾT KHẤU | SẢN PHẨM |
1 | Bánh Kẹo Các Loại | 10% | Nhập khẩu và nội địa |
2 | Rượu | 25% | Nhập khẩu và nội địa |
3 | Bia | 20% | Nhập khẩu và nội địa |
4 | Nước Ngọt | 15% | Nhập khẩu và nội địa |
5 | Gia Vị | 20% | Nước mắm, dầu ăn, Muối, Đường, Gia vị nêm sẵn, Bột Ngọt, … |
6 | Hóa Mỹ Phẩm | 12% | Chăm sóc cá nhân (dầu gội, kem đánh răng, sữa tắm,
băng vệ sinh, …) |
7 | Chăm sóc gia đình (bột giặt, nước tẩy, nước sả, …) | ||
8 | Đồ hộp – Đồ Khô – Thực phẩm Đóng Gói | 8% | Cá hộp, đậu, mắm, yến, … |
9 | Bột các loại, mì gói, cháo, bún, ngũ cốc, … | ||
10 | Thực phẩm sấy khô | 10% | Hạt các loại, trái cây sấy, vỏ trái cây/hoa quả sấy, …. |
11 | Trứng – Sữa – Phô Mai | 7% | |
12 | Trái cây | 10% | |
13 | Rau củ quả | 10% | |
14 | Thực phẩm đông lạnh | 15% | |
15 | Thực phẩm đã qua chế biến | 10% | |
16 | Thủy hải sản đông lạnh | 20% | |
17 | Nước suối các loại | 15% | |
18 | Thịt tươi sống | 15% | |
19 | Trà và Cà phê | 15% | |
20 | Hàng gia dụng | 25% |
Mức chiết khẩu có thể thương lượng khi tiến hành làm việc và ký kết hợp đồng
4. Quy trình thanh toán:
Ngày cuối cùng của mỗi tháng, bên nhận ký gửi (Khải San Food) và NCC sẽ tiến hành kiểm tra, xác nhận số lượng tiêu thụ trong tháng, đối soát công nợ, xuất hoá đơn Giá trị gia tăng để thanh toán. Quá trình thanh toán sẽ được thực hiện từ 1 – 2 ngày kể từ khi nhận được Hóa đơn từ NCC.
Mẫu biên bản đối soát tham khảo
5. Các yêu cầu đối với NCC
5.1 Về pháp lý:
- NCC cam kết cung cấp đầy đủ giấy tờ về sản phẩm và doanh nghiệp (Giấy phép Kinh Doanh, Bảng công bố sản phẩm, …). Các chứng nhận về sản phẩm (Vệ sinh ATTP, công bố ISO, HACCP, …).
- NCC cam kết cung cấp các giấy tờ liên quan còn đủ thời hạn ban hành. Đối với giấy tờ hết hiệu lực, NCC cần cung cấp giấy tờ liên quan khác thay thế/có thời hạn mới. Trường hợp các cơ quan nhà nước kiểm tra, các vấn đề phát sinh có liên quan đến giấy tờ sản phẩm, doanh nghiệp, NCC cam kết chịu mọi trách nhiệm sai sót và xử phạt.
5.2 Về sản phẩm, giao nhận sản phẩm:
5.2.1 Sản phẩm:
- Về sản phẩm, sản phẩm mới, chưa qua sử dụng, thời hạn sử dụng >70%. Bao bì sản phẩm mới, không có dấu hiệu rách. Các thông tin về sản phẩm cần được thể hiện trên bao bì, nhãn phụ, tem phụ. Bên nhận ký gửi có quyền từ chối nhận hàng đối với sản phẩm không đầy đủ các yêu cầu trên.
- Sản phẩm, bao bì, nhãn mác sản phẩm cần phải tuân thủ đúng theo quy định của nhà nước đối với từng ngành hàng. Trường hợp các cơ quan nhà nước kiểm tra, các vấn đề phát sinh có liên quan đến sản phẩm, bao bì, nhãn mác sản phẩm, NCC cam kết chịu mọi trách nhiệm sai xót và xử phạt.
- NCC có quyền và trách nhiệm kiểm tra trực tiếp sản phẩm được trưng bày, theo dõi thời hạn sử dụng sản phẩm, theo dõi mức độ tiêu thụ sản phẩm.
5.2.2 Giao nhận sản phẩm:
- NCC và bên nhận ký gửi trực tiếp thực hiện thủ tục giao – nhận hàng hóa. Trong trường hợp không thể giao – nhận trực tiếp, NCC phải có thông báo đến quản lý Siêu thị. Mọi chi phí giao – nhận phát sinh, NCC chi trả.
6. Một số NCC ký gửi tại Khải San Food:
Mẫu hợp đồng ký gửi tham khảo:
Attachments
- MAU HOP DONG KY GUI 1 (24 kB)