
Bảng Giá Các Loại Bia – Cập Nhật Bảng Giá Trong Mùa Hè 2025
Mùa hè là thời điểm nhu cầu tiêu thụ bia tăng cao, kéo theo sự biến động nhẹ về giá các loại bia trên thị trường. Việc nắm bắt bảng
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng và mong muốn khách hàng trên thị trường biết đến sản phẩm nhanh hơn, độ nhận diện thương hiệu sản phẩm cao, Khải San Food triển khai hình thức ký gửi hàng hoá, sản phẩm. Với chính sách này, NCC có thể trưng bày hàng hoá tại chuỗi Siêu thị Khải San nhằm tiếp cận, giới thiệu và bán sản phẩm cho nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, NCC được hưởng những quyền lợi và dịch vụ quảng bá các sản phẩm vô cùng hấp dẫn.
1. Quyền lợi khi ký gửi lại Khải San Food:
1.1. Về Offline:
1.3 Dịch vụ quảng bá thương hiệu sản phẩm đặc biệt (theo yêu cầu của NCC):
Điều kiện: NCC ký gửi sản phẩm từ 06 tháng trở lên.
HẠNG MỤC | CHI TIẾT | BIỂU PHÍ (VNĐ) |
Xác minh doanh nghiệp GMB | 500.000 | |
Chạy quảng cáo Facebook | Đạt 10.000 lượt người tương tác/tháng | Miễn phí |
Chạy quảng cáo Google | Đạt 10.000 lượt người tương tác/tháng | Miễn phí |
SEO tổng thể và bộ từ khóa liên quan | Đạt 100.000 lượt truy cập/tháng | 3.500.000/tháng |
Kết quả tương tác chỉ tương đối, có thể chênh lệch 10-15% do các chính sách Google, Facebook thay đổi theo thời gian.
2. Dịch vụ trưng bày sản phẩm:
Để sản phẩm dễ dàng tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng, Siêu thị Khải San Food hỗ trợ NCC trưng bày sản phẩm tại các vị trí đẹp và thu hút khách hàng ngay từ khi bước vào.
Các vị trí nổi bật tại cửa hàng (ảnh tham khảo):
3. Mức chiết khấu cho từng ngành hàng sản phẩm:
STT | NGÀNH HÀNG | MỨC CHIẾT KHẤU | SẢN PHẨM |
1 | Bánh Kẹo Các Loại | 10% | Nhập khẩu và nội địa |
2 | Rượu | 25% | Nhập khẩu và nội địa |
3 | Bia | 20% | Nhập khẩu và nội địa |
4 | Nước Ngọt | 15% | Nhập khẩu và nội địa |
5 | Gia Vị | 20% | Nước mắm, dầu ăn, Muối, Đường, Gia vị nêm sẵn, Bột Ngọt, … |
6 | Hóa Mỹ Phẩm | 12% | Chăm sóc cá nhân (dầu gội, kem đánh răng, sữa tắm,
băng vệ sinh, …) |
7 | Chăm sóc gia đình (bột giặt, nước tẩy, nước sả, …) | ||
8 | Đồ hộp – Đồ Khô – Thực phẩm Đóng Gói | 8% | Cá hộp, đậu, mắm, yến, … |
9 | Bột các loại, mì gói, cháo, bún, ngũ cốc, … | ||
10 | Thực phẩm sấy khô | 10% | Hạt các loại, trái cây sấy, vỏ trái cây/hoa quả sấy, …. |
11 | Trứng – Sữa – Phô Mai | 7% | |
12 | Trái cây | 10% | |
13 | Rau củ quả | 10% | |
14 | Thực phẩm đông lạnh | 15% | |
15 | Thực phẩm đã qua chế biến | 10% | |
16 | Thủy hải sản đông lạnh | 20% | |
17 | Nước suối các loại | 15% | |
18 | Thịt tươi sống | 15% | |
19 | Trà và Cà phê | 15% | |
20 | Hàng gia dụng | 25% |
Mức chiết khẩu có thể thương lượng khi tiến hành làm việc và ký kết hợp đồng
4. Quy trình thanh toán:
Ngày cuối cùng của mỗi tháng, bên nhận ký gửi (Khải San Food) và NCC sẽ tiến hành kiểm tra, xác nhận số lượng tiêu thụ trong tháng, đối soát công nợ, xuất hoá đơn Giá trị gia tăng để thanh toán. Quá trình thanh toán sẽ được thực hiện từ 1 – 2 ngày kể từ khi nhận được Hóa đơn từ NCC.
Mẫu biên bản đối soát tham khảo
5. Các yêu cầu đối với NCC
5.1 Về pháp lý:
5.2 Về sản phẩm, giao nhận sản phẩm:
5.2.1 Sản phẩm:
5.2.2 Giao nhận sản phẩm:
6. Một số NCC ký gửi tại Khải San Food:
Mẫu hợp đồng ký gửi tham khảo:
Mùa hè là thời điểm nhu cầu tiêu thụ bia tăng cao, kéo theo sự biến động nhẹ về giá các loại bia trên thị trường. Việc nắm bắt bảng
Trong thời đại mà sức khỏe và chế độ ăn uống khoa học được đặt lên hàng đầu, gạo lứt không còn là cái tên xa lạ với người tiêu
Trong thời đại bận rộn, nước giải khát không chỉ là một lựa chọn để giải khát mà còn trở thành thói quen tiêu dùng hàng ngày. Tuy nhiên, những
Trong hàng loạt sản phẩm nước uống trên thị trường hiện nay, nước Lavie 350ml luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt nhờ sự tiện lợi, chất lượng
Các Loại Đồ Uống Năng Lượng” hiện nay đang trở thành lựa chọn phổ biến của giới trẻ và người làm việc cường độ cao. Với các thương hiệu đình
Bia từ lâu đã trở thành thức uống quen thuộc trong các buổi gặp gỡ, liên hoan. Không chỉ được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon mát lạnh, bia