Nước tăng lực sting vàng của công ty nào? Nước tăng lực sting hương dâu tây đỏ chai 330ml có tốt không? Hình ảnh thức uống có màu vàng sóng sánh, vị ngọt đậm thơm thơm. Chắc hẳn là đặc điểm đặc trưng của nước tăng lực khoảng 10 năm về trước. Thế nhưng, bất chấp mọi định nghĩa truyền thống của người tiêu dùng Việt về loại thức uống này. PepsiCo đã phá vỡ quy chuẩn tạo nên sản phẩm tăng lực sting. Đã và đang được nhiều giới trẻ khắp thế giới yêu thích một cách ngoạn mục.
Sting – Thương hiệu con của hiệu con của tập đoàn PepsiCo
Tập đoàn PepsiCo sở hữu một thương hiệu con được nhiều người dùng biết đến mang tên Sting. Dựa trên thị hiếu của người Việt Nam cùng kết tinh từ công thức chất lượng theo tiêu chuẩn toàn cầu được nghiên cứu kỹ lưỡng. Sản phẩm sting dần chiếm lĩnh thị trường thức uống giải khát tại nước ta. Hiện nay, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Vietnam là đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm chính thức. Thế nên, PepsiCo chính là câu trả lời cho thắc mắc nước tăng lực sting của công ty nào.
Từ ngày xưa đến nay, thương hiệu này vốn đã là cái tên quá đổi quen mặt với nhiều sản phẩm thức uống. Như nước ngọt Pepsi, nước uống đóng chai Aquafina, nước uống điện giải Revive, nước uống vị sữa chua Good Mood, 7Up, Mirinda, Mountain Dew, trà Lipton, Tea+, nước cam ép Twister và nước giải khát vị lúa mạch All-Free,…
Nước tăng lực sting là thức uống gì?
Sting thực chất là nước tăng lực như Redbull, Number One, Hổ Vằn, Warrior,…Tuy nhiên, vì không giống với màu vàng đặc trưng và mùi vị ngọt đậm như nước tăng lực truyền thống. Mà lại có màu đỏ, màu đen cà phê hay hương vị khác biệt như chanh, dâu…Nên người tiêu dùng Việt thường gọi là nước ngọt sting, nước ngọt có gas sting.
Sting – Thức uống “khuấy đảo” thị trường nhiều nước trên thế giới
Chẳng có gì quá ngạc nhiên, khi sự ra đời và được chăm sóc kỹ lưỡng. Sản phẩm nhà PepsiCo được đón nhận nhiều đến vậy. Bởi lẽ, đây là một trong những tập đoàn có hơn 100 năm hoạt động tại hơn 200 quốc giá và đến từ Mỹ.
Năng lượng tràn trề do Sting mang lại tiếp tục được lan tỏa. Nạp thêm sức sống cho hàng triệu bạn trẻ trên thế giới như Philippines, Myanmar, Malaysia, Pakistan,… Sting gửi gắm thông điệp đến giới trẻ bằng cái chất và độ “ngầu” của riêng mình. Bằng biểu tượng “chất hơn nước cất” thông qua thông điệp: bật năng lượng, sống bứt phá.
Đánh giá hương vị, thành phần của nước ngọt Sting?
Nước tăng lực sting hương dâu tây đỏ chai 330ml có ngon không? Nước tăng lực sting vàng có tốt không? 2 hương vị được yêu thích nhất của giới trẻ ngày nay chính là nước tăng lực sting dâu và sting vàng. Vậy thành phần, hương vị của 2 sản phẩm sting này như thế nào? Cùng Khải San xem qua các đánh giá dưới đây ngay nhé!
Nhận xét về thiết kế, bao bì của nước tăng lực sting
Thiết kế vàng đỏ cực năng động chắc hẳn là ấn tượng đầu tiên của sting. Cách đóng chai cùng mẫu mã bao bì giúp người dùng nhận biết từng loại hương vị nhanh chóng. Chẳng hạn như nước tăng lực sting hương dâu tây đỏ chai 330ml có màu sắc đỏ và tem dán đồng điệu săc màu này. Trong khi đó, tem dán màu vàng và hình dáng thiết kế trong suốt. Thể hiện rõ nước tăng lực vàng tươi truyền thống.
Về mẫu đóng chai, sản phẩm nước ngọt sting có đến 3 hình dáng. Sting chai nhựa 330ml, lon cao 320ml và sting chai thủy tinh 240ml. Về quy cách đóng gói bao bì, nước uống tăng lực nhà PepsiCo đóng sản phẩm theo lốc 6 chai/lon và thùng 24 chai/lon.
Đánh giá về thành phần, công dụng của nước ngọt sting
Nước tăng lực sting có tốt không? Thành phần chính của nước tăng lực sting là: nước bão hòa CO2, chất điều chỉnh độ chua, chất điện giải. Đường sucrose, hương tự nhiên, hương trái cây, cafein, nhân sâm … Là một trong những loại nước tăng lực được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt là lứa tuổi thanh thiếu niên và thanh niên.
Nước tăng lực Sting giúp bổ sung tinh chất cao hồng sâm. Đồng thời, Sting giúp cơ thể bù nước, bổ sung các năng lượng và vitamin cần thiết như vitamin C, E. Giúp làm dịu cơn khát và mệt mỏi, cho cơ thể cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Đặc biệt các bạn trẻ rất thích uống Sting tiếp thêm năng lượng, fresh nâng cao tinh thần. Cũng như hoạt động thể chất trong công việc và học tập hàng ngày.
4 loại hương vị thơm ngon của nước tăng lực sting
Dù không phải là tín đồ của sting, nhưng chắc hẳn ai cũng biết vàng và đỏ là 2 màu đặc trưng của sting. Nhưng trên thức tế, nước ngọt sting có đến 4 hương vị. Tất cả đều đáng để trải nghiệm thưởng thức.
- Nước ngọt Strawberry Sting: Đây là loại nước ngọt có ga với hương vị dâu thơm ngon. Được bào chế từ hồng sâm 4 năm tuổi. Cung cấp cho bạn sức mạnh để biến mỗi ngày thành một cuộc phiêu lưu.
- Nước ngọt sting vàng: Nếu bạn thích vị tự nhiên của hồng sâm và không thích vị dâu. Nước tăng lực sting vàng sẽ là lựa chọn hàng đầu đấy nhé.
- Nước ngọt Lemon Sting: Đây là hương vị được giới thiệu vào năm 2015. Nhưng mức độ phổ biến không bằng hương vị vàng và dâu đỏ. Cho đến nay, loại nước ngọt có ga hương chanh này không còn được sản xuất.
- Nước ngọt Sting vị cà phê: Đây là một hương vị mới dành cho những người yêu thích cà phê. Sản phẩm này có chứa vitamin B và caffein cho hương vị cà phê thơm ngon, sảng khoái. Giúp người dùng tỉnh táo, tập trung và sẵn sàng cho hành trình tiếp theo trong ngày.
Nước tăng lực sting giá bao nhiêu cho từng quy cách đóng gói?
Tùy hương vị và nơi bán, nước tăng lực chai lẻ có giá bán trong khoảng từ 8.900 vnđ – 10.600 vnđ/chai. Nước ngọt Sting đang bán ra trên thị trường hiện nay, có giá như sau:
Quy cách đóng gói | Giá bán |
Thùng 24 chai nước tăng lực Sting 330ml màu vàng | 216.000 vnđ |
Thùng 24 lon nước uống Sting dâu 320ml đỏ | 230.000 vnđ |
Thùng 24 chai nước Sting vị cà phê 330ml | 220.000 vnđ |
Với mức giá bán vô cùng hợp lý, hương vị thơm ngon và đảm bảo chất lượng cao. Khải San Food trở thành đơn vị phân phối và hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực thực phẩm hàng đầu TPHCM. Để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ ngay với KHẢI SAN FOOD qua số hotline sau: 0963.09.78.19