Các mặt hàng Nhật Bản luôn được đánh giá là có chất lượng hàng đầu và được nhiều người tin dùng. Chính vì thế, các mặt hàng này luôn được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Vậy bạn đã biết các mặt hàng tiêu dùng Nhật được người Việt tin dùng nhiều nhất hay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng khám phá qua bài viết này nhé!
Tại sao các mặt hàng tiêu dùng Nhật lại được ưa chuộng?
Một trong những lý do chính khiến hàng Nhật được ưa chuộng là chất lượng sản phẩm hàng đầu. Trên thị trường quốc tế, Nhật Bản nổi tiếng là quốc gia có tiêu chuẩn sản xuất khắt khe nhất. Mọi sản phẩm nội địa Nhật đều được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và đáp ứng các tiêu chuẩn chặt chẽ. Thêm vào đó, sản phẩm phải trải qua quá trình kiểm tra an toàn và chất lượng kỹ lưỡng trước khi được bày bán.
Không thể không nhắc đến yếu tố văn hóa đặc trưng của người Nhật. Nhật Bản nổi tiếng với tinh thần làm việc chăm chỉ và cầu toàn. Người Nhật luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm tốt nhất bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại. Thêm vào đó, chữ “Tín” luôn được người Nhật xem trọng. Khi sản phẩm gặp vấn đề, họ sẵn sàng nhận lỗi, đưa ra các biện pháp bồi thường thích đáng.
Vì thế, các mặt hàng tiêu dùng Nhật Bản luôn được ưa chuộng không chỉ tại thị trường Việt Nam mà trên toàn cầu.
Điểm danh các mặt hàng tiêu dùng Nhật bán chạy nhất 2024
Đâu là các mặt hàng tiêu dùng Nhật bán chạy nhất 2024? Hãy cùng tìm hiểu qua danh sách dưới đây nhé!
Mặt hàng tiêu dùng mỹ phẩm
Nhật Bản là một trong những quốc gia dẫn đầu về nền công nghiệp mỹ phẩm trên toàn cầu. Xứ sở mặt trời mọc là quê hương của nhiều thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng. Điển hình phải kể đến như Shiseido, Bioré, Kanebo, và Olay. Trong đó, Shiseido là tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất tại Nhật Bản và đứng thứ năm trên thế giới. Kế đến là Kao, Kosé và các thương hiệu khác.
Ngành mỹ phẩm Nhật Bản rất đa dạng, từ sản phẩm chăm sóc da đến mỹ phẩm trang điểm. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là các sản phẩm dưỡng da, đặc biệt là những dòng chống lão hóa. Sản phẩm làm đẹp Nhật Bản nổi tiếng nhờ vào chất lượng cao, thành phần chiết xuất tự nhiên, công nghệ làm đẹp hiện đại. Đặc biệt, giá cả của các sản phẩm này phù hợp với các phân khúc khách hàng khác nhau.
Hiện tại, mỹ phẩm nhập khẩu vẫn chiếm 90% thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Trong đó Nhật Bản là một trong những nhà cung cấp lớn nhất.
Mặt hàng thời trang
Kể từ năm 2019, các thương hiệu thời trang bán lẻ từ xứ sở hoa anh đào như Uniqlo và Muji đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam. Điều này cho thấy sự ưa chuộng và chào đón nhiệt tình của người tiêu dùng Việt đối với thời trang Nhật Bản.
Mặc dù mẫu mã không “on-trend” như các thương hiệu Zara hay H&M, quần áo của Uniqlo và Muji vẫn được yêu thích tại Việt Nam. Điều này được lý giải bởi hai thương hiệu này mang đến quần áo với chất liệu cao cấp, thiết kế đơn giản và giá cả hợp lý. Thêm vào đó, quần áo Nhật Bản còn nổi bật với khả năng chống tia UV, giữ nhiệt và thoáng mát nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến. Đây là những yếu tố khiến quần áo Nhật Bản được săn đón tại Việt Nam.
Các mặt hàng thực phẩm chức năng
Sự ra đời của các loại thực phẩm chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trong cuộc sống bận rộn hàng ngày của nhiều người. Trong số đó, nổi đình đám tại thị trường Việt Nam chính là các viên uống DHC. DHC hiện đang rất được ưa chuộng trong cộng đồng làm đẹp và sức khỏe tại Việt Nam. Một số loại thực phẩm chức năng phổ biến của DHC tại Việt Nam bao gồm: viên uống bổ sung vitamin C, viên uống làm đẹp da DHC Collagen. Ngoài ra còn có viên uống rau củ và viên uống dưỡng sáng da.
Mặt hàng tiêu dùng bỉm và sữa
Bỉm và sữa là hai dòng sản phẩm quan trọng dành cho trẻ nhỏ mà các bà mẹ luôn quan tâm đặc biệt, đòi hỏi cao về độ an toàn và chất lượng. Hàng nội địa Nhật luôn được đánh giá cao và là sự lựa chọn phổ biến của nhiều bà mẹ Việt Nam. Trong đó, các sản phẩm từ hai thương hiệu hàng đầu Nhật Bản là bỉm Merries và sữa Meiji luôn được yêu thích.
Bỉm Merries Kao là thương hiệu tã bỉm cao cấp của Nhật Bản, ra đời từ năm 1983. Với công nghệ sản xuất tiên tiến và quy trình kiểm định nghiêm ngặt, sản phẩm đáp ứng các tiêu chí thiết thực. Ví như màng đáy thoáng khí, chất liệu tự nhiên, chống tràn hiệu quả.
Sữa Meiji nội địa Nhật cũng là một sản phẩm được các mẹ và bé ưa chuộng. Sữa Meiji sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên và chỉ bổ sung các thành phần dinh dưỡng cần thiết. Sữa Meiji không gây táo bón hay nóng trong người, cung cấp hệ dưỡng chất tối ưu giúp trẻ phát triển toàn diện và khỏe mạnh.
Mua các mặt hàng tiêu dùng Nhật Bản ở đâu?
Mặt hàng tiêu dùng Nhật được tiêu dùng với nhu cầu rất cao trên thị trường. Do đó, việc trên thị trường xuất hiện nhiều mặt hàng giả hay kém chất lượng là điều không thể tránh khỏi. Vì thế, bạn cần phải cẩn thận trong việc lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng và đáng tin cậy.
KHẢI SAN FOOD chính là địa chỉ cung cấp các mặt hàng tiêu dùng Nhật uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết mang đến khách hàng các mặt hàng chất lượng với giá cả cạnh tranh. Hãy liên hệ với KHẢI SAN FOOD để biết thêm thông tin chi tiết nhất nhé!
>>>> Xem thêm: Hàng nội địa Nhật tại sao lại được yêu thích?